ทำบุญออฟฟิศ เสริมความเป็นสิริมงคลได้ง่ายๆ ไม่วุ่นวายอย่างที่คิด

ทำบุญออฟฟิศ เสริมความเป็นสิริมงคลได้ง่ายๆ ไม่วุ่นวายอย่างที่คิด

4 ปี ที่แล้ว

ออฟฟิศ สถานที่ทำงาน หรือสำนักงานต่างๆ ในวันขึ้นปีใหม่มักจะมีพิธีทำบุญเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลและเสริมโชคลาภทั้งด้านการงานและการเงินด้วยกันทั้งนั้น การทำบุญออฟฟิศนั้นยังเพื่อต้องการเห็นความสมัครสมานสามัคคีกันสำหรับเพื่อนพ้องในที่ทำงานด้วย เพราะถือว่าวันขึ้นปีใหม่ทุกคนจะต้องมาร่วมงานและร่วมรับพรและสิริมงคลต่างๆ

นตอนของการทำบุญออฟฟิศ ก็มีขั้นตอนคล้ายๆกับการทำบุญบ้าน เพราะต้องเตรียมกำหนดฤกษ์หรือกำหนดวันที่จะจัดงานเสียก่อน จากนั้นก็นิมนต์พระสงฆ์ โดยเลือกนิมนต์วัดที่อยู่ใกล้สำนักงานมากที่สุด เพราะสะดวกในการเดินทาง โดยการนิมนต์พระสงฆ์นั้น นิยมเป็นจำนวนคี่ เช่น 5 รูป หรือ 9 รูป เป็นต้น การนิมนต์พระ ควรจะนิมนต์ก่อนวันที่จะจัดงานอย่างน้อย 2 อาทิตย์เพื่อให้พระสงฆ์ได้เตรียมตัว หลังจากนั้นก็กำหนดการจัดงานให้แน่นอนและทำการบอกกล่าวกับผู้คนในสำนักงาน ซึ่งปกติ หากจัดงานทำบุญด้วยตัวเอง จะต้องทำการจัดเตรียมโต๊ะหมู่บูชา อาสนะ เสื่อ โต๊ะตั่งสำหรับผู้มาร่วมงาน อาหาร เครื่องดื่ม รวมไปถึงอุปกรณ์จำเป็นต่างๆ

แต่แน่นอนว่า การทำบุญออฟฟิศนั้น ถึงจะมีคนมาร่วมงานเยอะ แต่ก็ไม่มีใครว่างพอที่จะเข้ามาจัดเตรียมงานได้ เพราะทุกคนก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบ ยิ่งท้ายๆปีหรือวันขึ้นปีใหม่ งานก็จะยิ่งยุ่งมาก ดังนั้นสำนักงาน หรือออฟฟิศส่วนใหญ่ จึงเลือกใช้บริการร้านรับจัดงานบุญ ด้วยเหตุผลที่ว่า สะดวก และช่วยประหยัดเวลาในการเตรียมงาน ซึ่งร้านรับจัดงานบุญอย่างร้านโต๊ะจีนลีโอนั้น จะมีแพคเกจต่างๆให้เลือกอย่างน่าสนใจ และเหมาะสมกับจำนวนคนที่มาร่วมงาน ช่วยประหยัดงบประมาณและไม่เหลืออาหารหรือขนม ทิ้งไว้ให้เสียของ ที่สำคัญ ซึ่งข้อดีต่างๆของการใช้บริการร้านรับจัดงานบุญสำหรับการทำบุญออฟฟิศ ได้แก่

1 .ช่วยประหยัดเวลา ทั้งผู้จัดงาน และผู้ที่มาร่วมงาน

2.ช่วยให้พนักงานในออฟฟิศมีเวลาสำหรับการเคลียร์งานที่คั่งค้าง โดยไม่ต้องสละเวลาอันเร่งรีบมาช่วยกันจัดเตรียมงาน

3.ทางร้านมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการทำบุญให้พร้อมสรรพ ทางผู้จัดไม่ต้องเสียเวลาในการตระเตรียมหรือหาอุปกรณ์ต่างๆ

4.ได้อาหารที่อร่อย สะอาด โดยไม่ต้องลงมือปรุงเองให้เหนื่อย

5.ไม่ต้องจัดเก็บโต๊ะ เพราะหากเลือกบริการร้านจัดเลี้ยงแล้วเลือกโต๊ะจีนด้วย ทางร้านจะทำการจัดเก็บโต๊ะให้เอง

6.ช่วยให้พนักงานได้เพลิดเพลินและรับบุญอย่างเต็มที่ ตอบแทนที่ทุกคนเหน็ดเหนื่อยและฝ่าฟันกันมานาน

การทำบุญออฟฟิศนั้น นอกจากจะต้องการเสริมความเป็นสิริมงคล และเสริมสร้างกำลังใจให้กันระหว่างองค์กรแล้ว ยังเปรียบเสมือนการเลี้ยงขอบคุณสำหรับการทำงานอย่างทุ่มเทของทุกคนในปีที่ผ่านมา ซึ่งงานที่มีความหมายแบบนี้ ผู้จัดงานจำต้องนึกถึงอาหารอร่อยๆที่จะช่วยเยียวยาและแสดงคำขอบคุณได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากอยากได้ร้านรับจัดโต๊ะจีน งานทำบุญออฟฟิศที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพและอาหารอร่อย อย่าลืมนึกถึง อิงฟ้านาบุญของเรานะค่ะ

หากต้องการใช้บริการงานบุญอย่างมืออาชีพและครบวงจร ติดต่อ http://line.me/ti/p/C8DKsGIMhJ หรือเบอร์ 081-372-5555

ดูรายละเอียด แพคเกจงานบุญ คลิก 


บทความแนะนำ